Skip to main content

Du lich gia re, hay toi Viet Nam

Việt Nam đang là điểm đến hấp dẫn trên thế giới với chi phí du lịch ở mức rất phải chăng.

Mới đây, trang web du lịch nổi tiếng của Anh Skyscanner đã công bố danh sách những nước có chi phí du lịch rẻ nhất thế giới. Theo đó, Việt Nam là nước xếp ở vị trí số 2.
 
1. Campuchia
Việt Nam đứng thứ hai thế giới về du lịch giá rẻ

Campuchia - quốc gia “đất nước chùa tháp” chứa đựng bao điều bí ẩn làm mê đắm nhiều du khách. Nơi ấy có vẻ đẹp nguyên sơ cùng sự hùng vĩ của Angkor, cung điện Hoàng Gia, Bokor in đậm dấu ấn thời gian và con người dung dị, thân thiện hấp dẫn du khách. Trang Skyscanner cho biết, một đêm ngủ bình dân ở Campuchia chỉ khoảng hơn 1 bảng Anh (tương đương 34 nghìn Đồng). Đây thực sự là điểm đến hấp dẫn với du lịch bụi.
2. Việt Nam
Việt Nam đứng thứ hai thế giới về du lịch giá rẻ

Việt Nam đang khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch thế giới với chi phí rẻ bất ngờ. Skyscanner cho hay, du khách chỉ mất khoảng 170 nghìn Đồng với 1 ngày ở Việt Nam. Phố cổ Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang, vịnh Hạ Long đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn.
3. Ấn Độ
Việt Nam đứng thứ hai thế giới về du lịch giá rẻ
Đất nước khu vực Nam Á có bề dày về lịch sử văn hóa truyền thống Để hưởng 1 ngày trọn vẹn ở đây, Skyscanner cho rằng du khách không phải “mở hầu bao” quá nhiều. Chỉ khoảng 500 nghìn Đồng/ngày đủ để bạn trang trải chi phí đi lại khi thăm quan các đền điện tại đây.
4. Bolivia
Việt Nam đứng thứ hai thế giới về du lịch giá rẻ
Cộng Hòa Bolivia được đánh giá là quốc gia có chi phí ăn uống thấp nhất khu vực Nam Mỹ. Đây là nơi được nhiều du khách lựa chọn để có những trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa, dân tộc và cảnh quan. Điểm đến hấp dẫn nhất: cung đường “nguy hiểm nhất thế giới” Yungas, hồ nước Titicaca, công viên quốc gia…
5. Hungary
Việt Nam đứng thứ hai thế giới về du lịch giá rẻ
So với nhiều nước Châu Âu, du lịch Hungarry có mức chi phí được coi “phải chăng” nhất. Tại thủ đô Budapest, du khách chỉ mất khoảng 350 nghìn Đồng cho chỗ ở, 70 nghìn Đồng cho đồ ăn.
6. Honduras
Việt Nam đứng thứ hai thế giới về du lịch giá rẻ
Cộng hòa Honduras là quốc gia thuộc Trung Mỹ. Dù có thế mạnh về tiềm lực du lịch biển nhưng dường như quốc gia này chưa khai thác hoàn toàn vẻ đẹp tiềm ẩn. Đồ ăn tại đây có nhiều hải sản tươi sống với mức bình dân. Skyscanner nhận định, du khách chỉ mất khoảng 600 nghìn Đồng với một ngày tại đây.
7. Bulgaria
Việt Nam đứng thứ hai thế giới về du lịch giá rẻ
Bulgaria, quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Châu Âu là nơi có địa hình đẹp nhất châu lục này. Bulgaria có một địa hình rất quyến rũ và đa dạng, với dãy núi Balkan hùng vĩ chạy dài từ phía đông sang tây bắc, có dòng sông Danube xanh xinh đẹp và những thung lũng hoa hồng ngát hương trải dài dưới chân dãy núi Balkan. Chi phí một ngày du lịch ở đây vào khoảng hơn 600 nghìn Đồng.
8. Sri Lanka
Việt Nam đứng thứ hai thế giới về du lịch giá rẻ
Sri Lanka là thiên đường của núi non, sông nước và những đồi chè. Nơi đây còn được coi là thiên đường của di sản văn hóa Phật giáo. Chi phí cho một ngày ở đây vào khoảng gần 900 nghìn Đồng.
9. Argentina
Việt Nam đứng thứ hai thế giới về du lịch giá rẻ
Buenos Aires được coi là thành phố không ngủ với những bữa tiệc sôi động xuyên đêm. Trải nghiệm một ngày tại đây vào khoảng 850 nghìn Đồng.
10. Hi Lạp
Việt Nam đứng thứ hai thế giới về du lịch giá rẻ
Do còn ảnh hưởng khá nhiều bởi khủng hoảng kinh tế nên mức sống tại Hy Lạp đang giảm dần. Chi phí du lịch tại đây không quá đắt đỏ so với nhiều năm về trước. Thậm chí tại một số hòn đảo nổi tiếng, du khách có thể được tắm nắng miễn phí.

Comments

Popular posts from this blog

Drilling, Boring, Reaming, Taping

V. Khoan, khoét, doa và tarô (drilling, boring, reaming and taping) Khoan, khoét, doa là các phương pháp gia công lỗ nhưng khả năng công nghệ khác nhau do đó phạm vi sử dụng cũng khác nhau A. Khoan (drilling) - Khoan là phương pháp tạo lỗ từ phôi đặc trên các máy khoan, máy tiện, máy phay vạn năng, … - Khoan là nguyên công chuẩn bị cho cắt ren, tiện ren, tiện tinh, … - Có khả năng tạo lỗ có đường kính từ 0,1~80mm - Đối với lỗ >20mm, tạo lỗ thô ban đầu bằng đúc hay gia công áp lực 1. Chuyển động tạo hình - Khoan bằng máy khoan: dao quay và tịnh tiến, chi tiết đứng yên - Khoan trên máy tiện: chi tiết quay, mũi khoan tịnh tiến - Khoan trên máy phay vạn năng: mũi khoan quay, chi tiết tịnh tiến HCM City Univ. of Technology, Mechanical Engineering Department Nguyen Tan Tien - Phan Hoang Long General Mechanical Engineering 4.106 2. Dụng cụ cắt (mũi khoan) 3. Máy - Máy khoan bàn HCM City Univ. of Technology, Mechanical Engineering Department

Bàn giao máy rà van Larslap model K AB 100/150

  Máy rà van Larslap model K AB 100/150 là dòng máy rà va n được sử dụng cho sửa chữa van cầu, van an toàn, ... có đường kính từ 1/4"-4" Model K AB có khả năng mài được cả các van đế phẳng và đế côn. Tùy vào độ côn 3 độ hoặc 5 độ, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các phụ kiện đi kèm máy. Máy được trang bị sẵn 3 phiên bản điện, pin, khí nén, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách . Thông thường, ở thị trường Việt Nam, khách hàng thay sử dụng máy chạy điện, do đặc tính tiện lợi về nguồn điện. Cấu hình của máy rà van model K AB 100/150 Số lượng Mô tả 1 Động cơ điện 1 Khớp  nối cho mài đế van côn 1 Trục ngắn I 1 Trục dài II 1 Côn định tâm I , II, III 1 Khớp nối trục và đĩa mài 8mm -1/4” 1 Đĩa mài  24mm 1 Đĩa mài 30mm 1 Đĩa mài 35mm, gồm đĩa dẫn hướng. 1 Đĩa mài 42mm, gồm đĩa dẫn hướng. 1 Đĩa mài 52mm, gồm đĩa dẫn hướng. 1 Đĩa mài 65mm, gồm đĩa dẫn hướng. 1 Đĩa mài 75mm, gồm đĩa dẫn hướng. 1 Đĩa mài 95mm, gồm đĩa dẫn hướng. 1 Đĩa mài 120mm, gồm đĩa dẫn hướng. 1 Đĩa mài 170mm, gồ

Dụng cụ rút ống bình ngưng Sugino (9-11mm)

Dụng cụ rút ống bình ngưng của Sugino ( xuất xứ: Nhật Bản) được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy chế tạo nồi hơi, bình ngưng .... Đặc biệt là trong phân xưởng sửa chữa, bảo dưỡng các nhà máy công nghiệp như: nhiệt điện, dầu khí, hóa chất,.... Được thành lập từ năm 1918, với kinh nghiệm hơn 100 năm chuyên sản xuất các thiết bị gia công, chế tạo, sửa chữa bộ trao đổi nhiệt, Sugino chắc chắn mang đến những giải pháp tốt nhất tới khách hàng. Chúng tôi xin giới thiệu tới Quý Khách Hàng dòng máy rút ống bình ngưng giá rẻ, đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.  Đa số các đơn vị gia công, sửa chữa dịch vụ đều sử dụng bộ dụng cụ này, với ưu điểm: Tiết kiệm chi phí nhờ giá thành rẻ. Dễ dàng tháo lắp, di chuyển. Phù hợp với nhiều loại đường kính ống . An toàn cho người sử dụng, và thiết bị. Cấu hình bộ rút ống bình ngưng Sugino. STT Mô tả Số lượng. 1 Cylinder for tube puller. Xi lanh thủy lực kéo ống. 1set 2 Electric motor driven pump EPU-30.Input voltage : single phase EPU-30. Bơm điện EP